image banner
Tổ chức lễ phát đông toàn dân tâp luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2024
Lượt xem: 304

Thực hiện Kế hoạch số 85/KH-UBND ngày 08/04/2024 của UBND huyện Đô Lương, Về việc tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước các cấp huyện Đô Lương năm 2024. UBND xã tổ chức lễ phát đông toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2024.  

      Thực hiện chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước cho trẻ em xã Đông Sơn giai đoạn 2022 - 2030. Hôm nay UBND xã Đông Sơn tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước năm 2024. Đây là hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa. Mục đích của Lễ phát động và các hoạt động nhằm tuyên truyền về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện môn bơi, trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết về bơi lội, giúp các em tránh được những tai nạn rủi ro khi tham gia vui chơi, đi du lịch; kịp thời ứng phó khi gặp tình huống nguy hiểm; tạo sân chơi vui vẻ, lành mạnh, thiết thực cho các em, giúp các em có ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết và biết yêu thương nhau, có thêm kỹ năng thoát hiểm trong tình huống nguy cấp; giúp các em có những ngày hè bổ ích với các hoạt động rèn luyện sức khỏe, từ đó phát triển tốt hơn về trí tuệ, sức khỏe và chiều cao. Đồng thời, vận động toàn dân tích cực tập luyện môn bơi để nâng cao sức khoẻ, tầm vóc, thể lực, phòng chống bệnh tật.     

Anh-tin-bai

 

                                                              Đ/c: Bùi Văn Tám khai mạc buổi lễ

 

 

Để tiếp tục triển khai chương trình bơi an toàn, phòng chống đuối nước trong năm 2024 và những năm tiếp theo. UBND  Đông Sơn đề nghị các cấp, ngành, địa phương, đơn vị và trường học trên địa bàn xã ký cam kết không để xẩy ra tình trạng đuối nước trên địa bàn.

Anh-tin-bai
Các tổ chức đoàn thể từ xã đến xóm ký cam kết

Thai Ngô Hải
BẢN ĐỒ XÃ ĐÔNG SƠN - HUYỆN ĐÔ LƯƠNG
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐÔNG SƠN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Trần Kim Đoàn - Chủ tịch xã

Trụ sở: Xã Đông Sơn - Huyện Đô Lương - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0981159368 - Email: kimdoantnmt@gmail.com